Sæti | Nafn | Félag | Flokkur | Stig |
---|---|---|---|---|
1 | Paulius Aleksandravicius | KK | Superbike | 0 |
2 | Ugnius Aleksandravicius | KK | Superbike | 0 |
3 | Gylfi þór héðinsson | AÍH | Superbike | 0 |
4 | Johann Levi Johannsson | MSÍ | Superbike | 0 |
5 | Vaidas Daunoras | ASK | Superbike | 0 |
6 | Stefán Orlandi | KK | Superbike | 0 |
7 | Arni Þor Jonasson | KK | Superbike | 0 |
8 | Ingolfur Snorrason | KK | Superbike | 0 |
9 | Jóhann Sigurjónsson | KK | Superbike | 0 |
10 | Njörður þórsson | VÍK | Superbike | 0 |
1. umferð Íslandsmeistaramóts mótorhjóla í götukappakstri þann 15 júní.
Keppni fer fram á Akstusíþróttasvæði Kvartmíluklúbbsins í Hafnarfirði
Keppt verður í Superbike flokki
Dagskrá, drög
11:30 Mæting keppenda
13:00 Tímatökuæfing í 30 mínútur
14:30 Fyrri kappaksturslota 10 hringir
15:30 Seinni kappaksturslota 10 hringir.
KK
Viðburðarstjóri: Kristín Rós Hlynsdottir
Öryggisfulltrúi: Helga Agnes Björnsdóttir
Skoðunarmaður: Ingvar Samúelsson
Brautarstjóri: Ingvar Samúelsson
15. júní 2025 kl: 13:00
Kvartmílubrautin
Kappakstur
Íslandsmót í kappakstri -
Skráning hefst: 7. júní 2025 kl: 00:00
Skráningu lýkur: 13. júní 2025 kl: 23:55
Skráningargjald: 1000 kr.-
Superbike
1.umferð Íslandsmóts mótorhjóla í kappakstri 2025
1.1 Keppnin heitir 1.umferð Íslandsmóts mótorhjóla í kappakstri 2025.
1.2 Keppnin er haldin samkvæmt reglum MSÍ (mótorhjóla- og snjósleðaíþróttasambandi Íslands) og FIM (Fédération Internationale de Motocyclisme) og þessum sérreglum.
1.3 Keppnin fer fram á hringakstursbraut Kvartmíluklúbbsins í Kapelluhrauni þann 15. júní 2025.
1.4 Keppninni gæti verður frestað ef keppnisstjóri telur aðstæður ekki öruggar (t.d. vegna veðurfars).
1.5 Keppnin verður felld niður berist ekki að minnsta kosti 3 skráningar.
1.6 Ef brautin sé það blaut að hætta geti hlotist af notkun keppnisdekkja (slicks) getur keppnisstjóri krafist þess að öll hjól noti regndekk. Regndekk/götudekk þurfa að vera með amk 3 mm djúpum raufum.
2.1 Keppnishaldari er Kvartmíluklúbburinn (KK), Pósthólfi 16, 222 Hafnarfirði.
3.1 Framkvæmdanefnd skipa Kristín Rós Hlynsdóttir, Hrafnhildur Steindórsdóttir og Haraldur Snorrason.
3.2 Framkvæmdanefnd er til heimilis í félagshúsnæði Kvartmíluklúbbsins í Hafnarfirði.
4.1.1 Brautin hefur gilda gerðarvottun sem hæfir þeim flokki sem keppt verður í og þeim ökutækjum sem heimil er þátttaka í keppninni.
4.1.2 Ekið verður rangsælis um brautina.
4.1.3 Brautin er um það bil 2412 metra löng.
4.2.1 Pittstjóri stýrir aðgangi að pitti, niðurröðun og öðru sem þurfa þykir á pittsvæði.
5.1. Keppt verður í Superbike (SB) flokki og hjól þurfa að standast reglum í þeim flokki skv. Regluverki MSÍ
6.1 Til að öðlast þáttökurrétt í kepnninni þurfa ökumenn að hafa lokið a.m.s.k. 7 æfingum á brautinni.
6.2 Enginn hámarksfjöldi er settur á fjölda hjóla sem geta skráð sig til keppni.
6.3 Allir ökumenn sem greitt hafa árgjald hjá Kvartmíluklúbbnum fyrir æfingar og keppnisgjöld 2025 geta skráð sig í þessa keppni.
6.4 Ökumenn sem ekki hafa greitt ársgjaldið en vilja taka þátt, geta skráð sig með því að hafa samband við Kristínu Rós Hlynsdóttur í gegnum tölvupóst hlynsdottir@hotmail.com eða í síma 858-3585.
6.5 Skráningu lýkur á vef MSÍ þann 13. Júní 2025 klukkan 23:55.
6.6 Skráningar handhafa erlendra keppnisskírteina eru samþykktar í þessari keppni.
6.7 Keppnisgjald er 15.000 kr auk 1.000 kr skráningargjald, greitt við skráningu á MSÍ vef og felur það í sér þátttökurétt í keppninni og afnot af virkum tímatökusendi sem hentar í keppnina.
6.8 Við skráningu í keppni á vegum aðildarfélags MSÍ (keppnishaldara) skal keppandi hafa kynnt sér keppnisgreinarreglur og sérreglur keppninnar og samþykkir að fara eftir þeim í einu og öllu. Keppandi gerir sér grein fyrir þeirri hættu sem fylgir þátttöku í keppni og tekur alfarið þátt í henni á eigin ábyrgð. Keppandi staðfestir að hann muni halda MSÍ, keppnishaldara, framkvæmdanefnd, keppnisstjóra eða starfsmönnum keppninnar skaðlausum vegna hugsanlegs tjóns sem hann kann að valda þessum aðilum eða öðrum keppendum. Keppandi staðfestir jafnframt með skráningu sinni að hann afsali sér öllum hugsanlegum bótaog/eða kröfurétti á hendur MSÍ, keppnishaldara, framkvæmdanefnd, keppnisstjóra, eða starfsmönnum keppninnar vegna mögulegs tjóns sem hann kann að verða fyrir í keppninni hvort heldur sem um er að ræða eigna- eða líkamstjón hvernig sem því er valdið.
7.1 Öll skráningarskyld hjól sem þátt taka í keppninni skulu hafa gilda ábyrgðartryggingu. Keppnisviðauki fyrir kappakstur er valfrjálst við ábyrgðartryggingu.
7.2 Æskilegt er að ökumenn á óskráðum hjólum/innlögð númer séu með slysatryggingu með séráhættu fyrir aksturíþróttir.
8.1 Ökumenn skulu hafa gild ökuréttindi á mótorhjól (stór eða lítil) samkvæmt reglugerð Samgöngustofu um ökuskírteini nr. 830/2011.
8,1.1 Undanþága er fyrir þessu ákvæði í eftirtöldum flokkum og hjól með vélarstærð allt að 600cc
fyrir yngri en 17 ára: Moto 3 (M3), Moto 4 ½ (M4), Supermoto (SM) og Rookie 600 (R)
8.1.3 Undanþága þessi er háð aldurstakmörkunum og miðast við aldursár.
8.2 Ökumenn skulu framvísa gildu ökuskírteini í samræmi við grein 8.1 við mætingu á keppnisstað.
8.3 Ökumenn skulu vera með gilt keppnisskírteini gefið út af MSÍ eða öðrum samtökum tengd FIM Europe eða FIM.
9.1 Keppendur sem eiga keppisnúmer sem eru skráð, nota númerin í þessari keppni.
9.2 Ef ökumaður á ekki til skráð númer, mun keppnishaldari útvera ökumanni númer sem merkja þarf mótorhjól með fyrir keppni.
10.1 Ökumaður skal vera í leðurfatnaði með extra leðri eða hlífum á kontaktstöðum s.s. hné, olnbogum, öxlum, mitti osfrv. Öryggisfatnaður skal að lágmarki uppfylla reglur frá FIM
10.2. Ef gallinn er 2 piece skal leðrið dekka rennilásinn. Rennilásinn skal dekka 75% af ummáli.
10.3. Undirfatnaður og eða fóðrið má ekki vera úr efnum sem geta bráðnað og skaðað húð
ökumanns. Undirfatnaður skal dekka allan líkama ökumanns ef gallinn er ekki fóðraður.
10.4. Á sumum stöðum má gallinn vera úr öðrum efnum, ss. í handakrikum, hnésbótum osfrv.
10.5. Ökumaður skal nota skó og hanska sem með gallanum þekur og ver allan líkaman frá hálsi
og niður.
10.6. Bak- og brjóstbrynjur eru skyldubúnaður.
10.7. Allur fatnaður skal passa á ökumann.
10.8. Hjálmur er skylda. Hjálmar af Integral kategoríu skal notast við. Kjálkahjálmar eru ekki leyfilegir.
10.9. Samþykktir hjálmar eru: Europe ECE 22-05 ?P ?, Japan JIS T 8133 : 2007, USA SNELL M 2010
10.10. Visor/hjálmagler. Skylda er að nota öryggisgler og flísahelt efni
10.11. Hjálmagler má ekki vera fastur hluti af hjálm og skal geta opnast. Hjálmagler eða gleraugu
skulu vera þéttlokuð í akstri.
10.12. Hjálmar: Bannað er að mála, lakka eða nota límmiða sem ekki hafa komið frá framleiðenda. Ekki er leyfilegt að nota hjálm myndavél á hjálmi.
11.1 Öll hjól skulu bera virkan MyLaps tímatökusendi fyrir mótorhjól á meðan á keppni stendur.
11.1.1 Afnot af tímatökusendi er innifalið í skráningargjaldi keppninnar.
11.2 Það er á ábyrgð keppanda að koma tímatökusendinum fyrir á hjóli sínu og tryggja að hann virki og falli ekki af því á meðan á keppni stendur.
11.3 Falli tímatökusendir af hjóli eða hætti hann að virka er heimilt að fella niður úrslit viðkomandi í yfirstandandi frjálsri æfingu, tímatökuæfingu eða keppnislotu.
12.1.1 Öll hjól sem skráð eru til keppni og standast keppnisskoðun á staðnum, fá að ræsa.
12.2.1 Ræsing fer fram á eftirfarandi tímum og með tilgreindri högun:
12.2.1.1 Tímatökuæfing klukkan 13:00.
12.2.1.2 Fyrri kappaksturslota klukkan 14:30.
12.2.1.3 Seinni kappaksturslota klukkan 15:30.
12.2.2. Tímatökuæfing er keyrð í 30 mínútur
12.2.3. Keyrt er í 10 hringi í hvorri kappaksturslotu og endar hver lota þegar fremsti keppandi klárar 10 hringi. Aðrir klára hringinn með því að keyra að endamarki.
12.2.4 Flaggað verður með hvítum flaggi þegar einn hringur er eftir hjá fremsta keppandi. Svart/hvítu flaggi er veifað sem tákn um keppnislok og er flaggað þegar fremsti keppandi hefur lokið 10 hringjum.
12.3.1 Við ræsingu á tímatökuæfingu er brautin opin og keppendur hafa 30 mínútur á brautinn.
12.3.2 Röð ökutækja við ræsingu fyrri kappaksturs ræðst af tímum á tímatökuæfingu, hraðasta hjól ræsir í fremsta hólfi(Grid) næst hraðasta næst fremst og svo koll af kolli.
12.3.3 Röð ökutækja við ræsingu seinni kappaksturs miðast við úrslit úr fyrri keppnislotu það að sá sem kom fyrstur í mark, mun ræsa fyrstur í seinni keppnislotu og frv.
12.3.4 Vél ökutækja skal í öllum tilfellum vera í gangi við ræsingu.
12.4 Við ráslínu verður ræsing tekin upp á myndband svo hægt verði að fylgjast með um hvort þjóðstart á sér stað. Dómnefnd sker úr um þjófstart. Sé þjófstartað heldur keppni áfram en sá sem þjóðstartar fær refsingu, sjá grein 17.7.
12.5 Ræst verður á ljósinu hans Árna ????. Ræsir kveikir á ljósinu og ca fimm sekúndum síðar hefst keppni þegar slökkt er á ljósinu.
13.1 Keppendur og allir ökumenn skulu mæta á keppendafund á þeim tíma sem auglýstur er í dagskrá og sitja hann allan.
13.1.1 Sé keppandi og/eða ökumaður ekki á fundinum getur keppnisstjóri vísað viðkomandi úr keppni.
13.2 Keppendur og ökumenn skulu þekkja og virða reglur um merkjagjöf skv.MSÍ regluverki.
13.3 Keppendur eru minntir á rétt sinn til að leggja fram kærur samkvæmt Reglusafni MSÍ
13.3.1 Kærugjald og annar kostnaður því tengt ræðst af gjaldskrá MSÍ.
14.1 Úrslit ákvarðast samkvæmt keppnisgreinarreglum MSÍ fyrir kappakstur.
14.2 Bráðabirgðaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar um leið og tímatökulið hefur tekið þau saman og búið til birtingar.
14.3 Lokaúrslit eru birt á upplýsingatöflu keppninnar þegar dómnefnd hefur lokið störfum.
15.1 Verðlaun verða veitt fyrir 1., 2. og 3. sæti í lokaúrslitum þar sem stig skv. stigatöflu MSÍ eru samanlögð frá fyrri og seinni keppnislotu. Einnig eru verðlaun fyrir hraðasta hring í keppni.
15.2 Verðlaun verða veitt um leið og bráðabirgðaúrslit liggja fyrir með fyrirvara um breytingar þegar lokaúrslit verða birt.
15.2.1 Verðlaunahafar 1., 2. og 3. sætis munu þurfa að gefa eftir, án eftirmála, veitt verðlaunasæti með öllum þeim réttindum og fríðindum eða verðlaunagripum sem því fylgja, komi til þess að lokaúrslit endurspegli ekki bráðabirgðaúrslit.
16.1.1 Keppnis- og brautarstjóri er Kristín Rós Hlynsdóttir.
16.1.2 Skoðunarmaður er Ingvar Samuelsson.
16.1.3 Öryggisfulltrúi er Helga Agnes.
16.1.4 Pittstjóri er Haraldur Snorrason
16.1.5 Tímavörður er Sveinn Logi Guðmannsson
16.1.6 Sjúkrafulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni þar sem gert er ráð fyrir að kalla til sjúkrabíl komi upp atvik sem krefjast sérhæfðrar sjúkra- eða læknisaðstoðar við keppendur, ökumenn, starfsfólk eða áhorfendur.
16.1.6.1 Almenn verkefni sem telja mætti eðlilegt að sjúkrafulltrúi annaðist falla undir öryggisfulltrúa.
16.1.7 Umhverfisfulltrúi er ekki skipaður sérstaklega fyrir þessa keppni. Allir starfsmenn keppninnar hjálpast að við að sinna hlutverki hans. Hlutverk umhverfisfulltrúa er að tryggja eftir fremsta megni að umgengni á keppnissvæðinu sé til fyrirmyndar og í samræmi við gildandi lög og reglur.
16.1.8 Dómnefnd skipa Kristín Rós Hlynsdóttir, Sveinn Logi Guðmannsson og Haraldur Snorrason.
17.1 Ekið áfram þrátt fyrir rautt flagg, brottrekstur úr riðli / keppni og engin stig.
17.2. Ekið framúr á gulu flaggi –3 stig.
17.3. Sé ekki sýnd varúð við gult flagg – 1 stig.
17.4. Keppandi er hindrar framúrakstur við blátt flagg –1 stig.
17.5. Keppandi sem mætir of seint í skoðun eða eftir auglýstan skoðunartíma fær ekki rásleyfi eða
hlýtur -20 stig í refsingu eftir ákvörðun keppnisstjóra.
17.6. Keppandi sem þjófstartar fær áminningu og skal hljóta 25 sekúndur í refsingu sem bætist við
tíma viðkomandi í kappaksturslotu.
17.7 Ef keppandi mætir seinna á ráslínu en 5 mínútur eru liðnar frá því að keppnisstjóri boðar
ræsingu keppnislotu skal viðkomandi keppandi hljóta 5 sekúndur í refsingu sem bætist við tíma
viðkomandi í kappaksturslotu.
17.8. Keppnisstjóri hefur heimild til þess að vísa keppanda úr keppni hafi keppandi eða
aðstoðarmenn hans sýnt af sér röng, svik samleg eða óíþróttamannslega hegðun og framkomu.
Aðstoðarmenn keppanda eru alfarið á hans ábyrgð á keppnisstað.
17.9. Keppandi og eða forsjármaður keppanda ber fulla ábyrgð á því að keppnishjól standist reglur
og útbúnað sem kröfur eru gerðar til samkvæmt keppnisreglum MSÍ og FIM. Keppandi sem verður
uppvís á broti á reglum skal hljóta allt að eins árs keppnisbann í keppnum MSÍ / FIM og greiða sekt
til MSÍ samkvæmt gjaldskrá. Keppandi getur óskað eftir að banni líkur og þarf sektin að vera að fullu
greidd áður en MSÍ gefur út keppnisleyfi á viðkomandi keppanda.
Nafn | Félag | Flokkur |
---|---|---|
Arni Þor Jonasson | KK | Superbike |
Gylfi þór héðinsson | AÍH | Superbike |
Ingolfur Snorrason | KK | Superbike |
Johann Levi Johannsson | MSÍ | Superbike |
Jóhann Sigurjónsson | KK | Superbike |
Njörður þórsson | VÍK | Superbike |
Paulius Aleksandravicius | KK | Superbike |
Stefán Orlandi | KK | Superbike |
Ugnius Aleksandravicius | KK | Superbike |
Vaidas Daunoras | ASK | Superbike |